Phát triển bền vững

Song song với những giá trị sản phẩm chất lượng mang đến thị trường, Ý MỸ còn chú trọng trong việc bảo vệ và có trách nhiệm với môi trường, mang lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng cũng như các bên liên quan.

Thông điệp từ Ý MỸ

Bằng việc thực hiện khát vọng mang lại giải pháp toàn diện cho thị trường Việt Nam và vươn tầm thế giới trong ngành gạch men. Điều này thúc đẩy Ý MỸ không ngừng đầu tư vào những hệ thống vận hành tốt nhất để mang lại sản lượng gạch ngày một lớn hơn theo từng năm.

Bên cạnh đầu tư phát triển đa dạng sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu, nhà máy sản xuất, mạng lưới nhà phân phối bền vững trải dài khắp Việt Nam. Đội ngũ nhân lực Ý MỸ không ngừng sáng tạo và nâng cao chuyên môn để đón đầu nhu cầu của người tiêu dùng và nắm bắt xu hướng.

Chúng tôi đã đạt được

Sản phẩm
1500+
Dự án
500+
Đại lý
1000+
Quốc gia
13+

Cam kết của chúng tôi

Với kim chỉ nam “NƠI ĐẶT NIỀM TIN - NƠI X Y MƠ ƯỚC”, đội ngũ Ý MỸ cam kết mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp kiến tạo không gian sống . Chúng tôi mong muốn cùng khách hàng tạo nên ngôi nhà Việt, nơi mỗi mái ấm đều mang hơi thở bình yên trong nhịp sống hiện đại. Vì chúng tôi thấu hiểu rằng mỗi cảm nhận của khách hàng trong ngôi nhà mơ ước của mình đều là những trải nghiệm vô giá.

Xem thêm

Mục tiêu phát triển bền vững

Là một doanh nghiệp trách nhiệm với xã hội, các hoạt động phát triển bền vững của Ý MỸ không chỉ hài hòa giữa kinh tế, xã hội và môi trường mà còn tôn vinh những giá trị chia sẻ lợi ích, đặt yếu tố con người vào trung tâm của sự phát triển.

Xem thêm

Phát triển kinh tế

Ý MỸ chủ động tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp và đầy nhiệt huyết để gia tăng động lực trong công việc. Vừa đáp ứng nhu cầu việc làm của thị trường, vừa nâng cao chất lượng đời sống cho nhân công. Không đơn thuần là công việc, Ý MỸ còn là nơi mỗi cá nhân có thể phát triển sự nghiệp, song song với đẩy mạnh hoạt kinh doanh để đạt những lợi ích lớn hơn nữa.

Xem thêm

Hỗ trợ cộng đồng

Ý MỸ dành sự quan tâm đặc biệt đối với những giá trị nhân ái, chia sẻ cùng cộng đồng. Đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, hoặc các em nhỏ mồ côi đang được các tổ chức nhân ái cưu mang. Để có đủ điều kiện trang trải chi phí sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe.

Xem thêm

Bảo vệ môi trường

Ý MỸ hiểu rõ tính cấp bách và cần phải thực hiện các giải pháp phủ xanh trong việc bảo vệ môi trường. Để góp phần đảm bảo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Xem thêm